lo anh gai xinh mac quan bo sat hot nhat 2023

 


3Không nên mặc quần legging màu sáng sủa
chớ nên mặc các cái quần legging xuất hiện màu quá sáng sủa, quan trọng là màu da vì chúng khiến bạn trông béo thêm & tạo cảm giác quý vị không mặc quần trong ánh mắt của người khác, chúng ta tiếp tục dễ bị thu hút & tập trung vào những yếu điểm trên cơ thể của mình. thay vì vậy quần legging có màu tối được xem là sự chọn lựa thông thái rộng.

4Lựa lựa chọn bikini thích hợp
lựa chọn sai bikini là một trong lý do phổ biến nhất khiến chị em rơi trong nhiều trường hợp trớ trêu và xấu hổ khi ăn diện quần legging. khi mà bạn mặc các kiểu đồ lót có con đường viền dày & rõ rệt, tất cả các thứ này sẽ bị lộ & in hằn trên chiếc quần legging bó gần kề mà quý vị mặc.

để chưa bận rộn phải lỗi cơ bản này, quý khách hãy chú ý lựa chọn các chiếc quần lót chưa viền hoặc quần lót tàng hình có chất liệu mỏng dính, mịn, thoáng đãng, vừa mát mẻ vừa thoải mái mặc quần legging mà hoàn toàn không kinh hoàng tạo phản cảm.

5Sử dụng quần tregging thay cho quần legging
thay vì chọn lựa quần legging, bạn có thể sử dụng quần tregging, một loại quần được đổi khác từ quần legging, thêm những chi tiết như túi quần, khóa quần, thắt lưng,... được làm từ chất liệu da, da lộn, jeans, cotton co dãn. nhờ đó mà khi sử dụng kiểu quần này, bạn như đang diện một chiếc quần jeans đậm chất, nhưng vẫn vô cùng thoải mái mà không gây khó chịu trong mắt người khác.

6Kết hợp với các loại áo dáng thon cao thay cho croptop
những chị em ưa thích phối quần legging với áo croptop ngắn nhằm khoe đc vòng eo nhỏ gọn. tuy nhiên hãy tránh điều này vì nó dễ nhằm lộ những vết hằn trên vòng 3 nếu bạn chưa chọn lựa đồ lót phù hợp hoặc lộ chốn tam giác nhạy cảm.

#bloggiaimacom, #bloggiaima


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lo anh gai di bien khoe body sexy goi cam

lo anh gai nhat xinh dep khoe body sexy

nhung cau noi hay trong tieu thuyet tam quoc dien nghia truong ton theo thoi gian