tong hop nhung quan cafe da nang nhat dinh phai den

 


15. NAM House tỉnh thành Đà Nẵng
Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
NAM House lấy phát minh từ nhiều ngôi nhà của nhiều năm về trước, tái hiện lại bầu không khí sinh hoạt xoàng ngày của cư dân đất nước ta. Từ những viên gạch hoa, các tấm hình đen trắng tại tường, bàn ghế bằng gỗ nhằm trang trí & bày biện trong quán đều có dư vị của ngày xưa. bên cạnh đó, NAM House còn khu vực tuyệt vời nhằm trải nghiệm uống thu hút. đáng chú ý, cafe nơi đây rất thơm ngon và đậm đà.
16. Lagim Coffee và Kitchen tỉnh thành Đà Nẵng
Địa chỉ: 44 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Lagim Coffee và Kitchen chính là quán café lãng mạn, nhẹ dịu, với ngôi nhà gỗ nhỏ tuổi xinh và được tô điểm bởi vườn cây xanh mướt. Góc nào của quán đã được trang trí cẩn thận giữa bầu không khí rộng lớn, thoáng mát, và thiệt nhiều ánh sáng tự nhiên. bên cạnh đó, Lagim Coffee và Kitchen còn gửi gắm sự tận tình vào đồ ăn, thức uống. những món ở đây hợp khẩu vị đa số chúng ta, trình bày đẹp, lại có giá chỉ thích hợp mang lại quý khách sinh viên muốn đến tán gẫu cùng những người bạn.
17. Ikigai. Garden. Café tỉnh thành Đà Nẵng
nhiều bỏ ra nhánh Ikigai. Garden. Café:
218/8 Q. Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
60 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Ikigai. Garden. Café chính là quán café có phong cách Nhật Bản hiếm hoi ở Đà Nẵng, khu vực bạn sẽ tạm lánh khỏi nhiều tiếng ồn ào và nhanh chóng của đời sống thường nhật. Quán có khoảng sân rộng lớn với rất nhiều cây cối & nhiều chiếc bàn ghế thấp hay hàng ghế chạy dọc theo bồn chậu cây chậu hoa, hình thành không gian vô cùng sảng khoái, thiên nhiên cuộc sống. Quán rất thích hợp cho những buổi tán gẫu cùng những người bạn hay tụ họp gia đình vào bầu không khí ấm cúng.
18. Korea Kiwa Café tỉnh thành Đà Nẵng
Địa chỉ: 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
nếu chưa tồn tại thời cơ quý phái thăm xứ sở kim đưa ra thì hãy ghé Korea Kiwa Café để đc hóa thân thành nhiều bạn trẻ Hàn Quốc vào âu phục hanbok thiệt duyên dáng. nằm giữa nội khu thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng Korea Kiwa Café nhưng vẫn duy trì nét thanh bình, mộc mạc bởi khu vườn cây cối mát và sự ấm áp đến từ thiết kế bên trong gỗ. Đồ uống ở đây được đánh giá cao, đặc biệt là nhiều món trà thanh nhiệt và đá xay thơm béo.

  • Thông tin liên hệ Blog giải mã  trang blog chuyên giải đáp thông tin về các vấn đề mà người dùng thắc mắc tìm kiếm trên internet một cách khách quan, chính xác nhất tại:

Website: https://bloggiaima.com/

Bài viết được viết bởi chuyên gia Minh Tùng tác giả website Blogggiaima.com: https://bloggiaima.com/minh-tung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lo anh gai di bien khoe body sexy goi cam

lo anh gai nhat xinh dep khoe body sexy

nhung cau noi hay trong tieu thuyet tam quoc dien nghia truong ton theo thoi gian