review sach tu tot den vi dai chan that nhat

 

Xem: https://bloggiaima.com/review-sach-tu-tot-den-vi-dai/

tham gia vào những cuộc đối thoại & tranh luận, đừng ép buộc.

thực hiện những cuộc nghiên cứu, không đổ lỗi.

thiết kế chính sách cờ đỏ nhằm tin báo lên thành tin tức không thể bỏ lỡ.

các doanh nghiệp nhảy vọt cũng phải đối mặt với khá nhiều gian nan giống như các công ty đối trọng, mặc dù vậy chúng ta phản ứng lại rất khác nhau. bọn họ đương đầu trực diện cùng với tình hình. thành quả là họ trở thành mãnh liệt hơn tiếp nối.

Một khái niệm tâm lý quan trọng của công ty to đùng khi là Nghịch lý Stockdale: giữ vững niềm tin rằng cuối cùng bạn sẽ thắng lợi, song song đối diện sự thật phũ phàng của hiện nay.

khái niệm con nhím (và sự đơn giản trong ba vòng tròn)

Chương này đến từ sự khác nhau giữa loài cáo & loài nhím. Cáo khi là loài biết rất nhiều, rất khôn ngoan; trong lúc nhím khi là loài chỉ biết từng một thứ duy nhất, thế nhưng có sự hiểu biết rất thâm thúy. Nhím luôn có tác dụng nhìn thấu những vấn đề khó hiểu qua những chiếc nhìn rất dễ dàng và dễ hiểu.

để đi từ giỏi lên lớn tưởng đòi hỏi phải có sự đồng cảm thâm thúy ba vòng tròn cắt chéo, đc diễn dịch thành một khái niệm rõ ràng và đơn giản (Khái niệm con nhím):

thông tin nhất là phải đồng cảm tổ chức của bạn có thể trở thành giỏi nhất như thế gii trong ngành nghề gì, và cũng không hề thua kém nhất là không còn tinh luyện trong ngành gì – chứ không phải là bạn “muốn” tinh nhuệ trong lĩnh vực gì. thuật ngữ con nhím chẳng phải là một kết quả trước mắt, một chiến lược, một dự định; đó chính là sự thấu hiểu.

Việc thấu hiểu vấn đề “giỏi nhất thế giới” là một chuẩn mực nghiêm ngặt hơn thế mạnh. bạn có thể xuất hiện như thế mạnh mặc dù vậy không đồng nghĩa bạn sẽ tinh luyện thế giới trong lợi thế đấy. ngược lại, có khá nhiều vận hành bạn có thể trở thành tinh nhuệ nhất trên thế giới, tuy vậy nhiều điều đó hiện tại quý vị đang không làm.

nhằm nắm bắt rõ động lực thúc đẩy máy bộ kinh tế tài chính của mình, hãy tìm một hình mẫu số cộng đồng (lợi nhuận tại mỗi x) có ảnh hưởng lớn nhất.

những doanh nghiệp nhảy vọt đề ra mục tiêu & kế hoạch dựa trên sự thấu hiểu; những doanh nghiệp đối trọng đưa ra kết quả trước mắt & kế hoạch dựa tại sự anh dũng giả tạo.

Đi mang lại thuật ngữ con nhím chính là quá trình lặp đi lặp lại, không phải là một sự kiện duy nhất.

#bloggiaimacom, #bloggiaima

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lo anh gai di bien khoe body sexy goi cam

lo anh gai nhat xinh dep khoe body sexy

nhung cau noi hay trong tieu thuyet tam quoc dien nghia truong ton theo thoi gian