top 7 cau thu han quoc noi tieng nhat hien nay

 


Xem nguồn: https://bloggiaima.com/cau-thu-han-quoc-noi-tieng/

9. Chang-Hoon Kwon (đội Freiburg)

Chang-Hoon Kwon là một cầu thủ bóng đá bài bản người Hàn Quốc chơi tại phần tiền vệ tiến công cho Suwon Samsung Bluewings và South. Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Kwon bắt đầu chơi bóng khi theo học trường tiểu học YangJeon sống Seoul. một khi tốt nghiệp trường trung học Joongdong, anh đến trường trung học Maetan nhằm du nhập Suwon Bluewings khi không đủ 18 tuổi.

Suwon Hãng Samsung Bluewings đã ký giấy tờ với Kwona trên bạn dạng thảo năm 2012 theo quy tắc của những cầu thủ K League trong nước. Anh có trận ra mắt cấp cho cao trong ngày 3 tháng 4 trước Kashiwa Reysol vào cuộc đấu vòng bảng AFC Champions League 2013 khi vào sân thay cho người trong 79 phút.

Anh ấy là cầu thủ chính thức từ thời điểm năm 2015 & giành chức vô địch Đông Á năm 2015. năm nhâm thìn, anh cũng chiếm được FA Cup Hàn Quốc cùng với Suwon Hãng Samsung Bluewings. Anh đã mang tên trong danh sách sơ bộ 28 tuyển thủ Hàn Quốc tiếp tục tham dự World Cup 2018 tại Nga. tuy nhiên, trong trận đấu sau cùng của mùa giải 2017-18 với Pháp, Kwon đã dính chấn mến gân Achilles & chấn thương khiến anh bị nockout khỏi World Cup.

#bloggiaimacom, #bloggiaima

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lo anh gai di bien khoe body sexy goi cam

lo anh gai nhat xinh dep khoe body sexy

nhung cau noi hay trong tieu thuyet tam quoc dien nghia truong ton theo thoi gian