top 12 cuon sach hay ve kinh doanh ban nen doc

 

Xem nguồn: https://bloggiaima.com/sach-hay-ve-kinh-doanh/

13. quyền lực tối cao - vì sao người xuất hiện kẻ không

quyền lực tối cao - vì sao người có kẻ không? là một cuốn sách bạn không nên bỏ qua nếu như bạn đang mong muốn đạt tới quyền lực tối cao và thăng tiến trong các việc. bộ sách chỉ ra cho người đọc rằng những nghĩ suy giống như chỉ là bạn coi như hoàn tất giỏi quá trình, khẳng định bạn sẽ được lên chức, hay “Bạn chỉ cần sống giỏi, Trời Xanh Tự An Bài”, là hoàn chỉnh sai trái. Qua tác phẩm này, tác giả muốn khuyên người đọc rằng phải ghi nhận nỗ lực, phải vượt lên bản thân mình, biết gây chú ý & trở nên điển hình nổi bật để hoàn toàn có thể rất nhanh đạt được quyền lực tối cao.

14. Swiss Made

Swiss Made - Chuyện chưa hề được Kể Về nhiều thành công khác thường Của đất nước Thụy Sĩ là một cuốn sách hoặc về kinh doanh mà bạn thật sự không nên bỏ dở. Thụy Sĩ khi là quốc gia đc xếp hạng giàu sang nhất toàn cầu về bình quân đầu người vào năm 2011, & là quốc gia xuất hiện tỷ lệ dân số đạt giải Nobel tính tại đầu người tối đa toàn cầu. Vậy yếu tố gì đã tạo nên chiến thắng cho một đất nước vốn đc biết tới khi là xuất hiện nguồn khoáng sản ít ỏi? Tác phẩm này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đấy, cũng như mang tới cho quý vị các bài học kinh nghiệm làm việc quý báu, hữu ích.

15. kinh doanh như 1 trò chơi

lượt thích A Virgin - kinh doanh như 1 game show chính là cuốn sách hoặc về bán hàng hợp với những người mới mẻ bắt tay vào làm kinh doanh, khởi nghiệp. Tác phẩm khi là các lời khuyên được rút ra bài học từ những trải nghiệm trong thực tế của tác giả - Richard Branson, doanh nhân nổi tiếng toàn cầu nắm giữ trong tay 250 công ty. với giọng điệu vui nhộn, mới lạ, bán hàng như 1 game show không những mang tới cho quý vị nhiều bài học, kỹ năng quý báu, mà còn giúp cho bạn thư giãn sau như giờ phút làm việc kịch tính.

#bloggiaimacom, #bloggiaima

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lo anh gai di bien khoe body sexy goi cam

lo anh gai nhat xinh dep khoe body sexy

nhung cau noi hay trong tieu thuyet tam quoc dien nghia truong ton theo thoi gian