review sach toi thay hoa vang tren co xanh – tim ve ki uc tuoi tho trong treo

 

Xem nguồn: https://bloggiaima.com/review-sach-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh/

Càng đọc sách, tôi càng nhìn thấy yêu mến các hero, yêu sự hồn nhiên ngốc nhưng mà cũng ẩn chứa biết bao nỗi niềm của bé Mận, thương Tường người chịu sự thiệt thòi tuy vậy không bao giờ phàn nàn kêu ca và thỉnh thoảng ghét Thiều vì tính ghen tị nhưng suy mang đến cùng thì đó cũng chỉ là sự ích kỷ tạm bợ của trẻ con mà thôi.

Thời thơ ấu vào từng trang sách của Nguyễn Nhật Ánh chính là đời sống thiệt dịu dàng êm ả, tình buôn bản nghĩa xã cũng thiệt thân thiện. là các lần hai bạn bè say sưa nghe chuyện ma đến nỗi tối lại kinh hoàng run không dám chạy ra phía bên ngoài. khi là các “mối tình đầu” hết sức dễ thương & ngô nghê, cùng lá thư trao tay, … quan trọng là nhiều mẩu chuyện về cảm tình đầy xúc động của hai bạn bè Thiều & Tường. Tường là em tuy nhiên luôn lo sợ mang đến anh, bảo đảm anh & dành riêng khiến hết các việc vặt trong nhà để anh tập trung học tốt. Còn Thiều lại là kẻ anh ích kỉ, cậu ghen tuông của gia đình khi nhìn thấy em trai chơi cùng Mẫn, rồi sau câu chuyện vì hiểu lầm mà Thiều đánh Tường, Tường vẫn bảo vệ đến anh từ đó Thiêu còn mới phát hiện ra rằng , cậu rốt cuộc đang làm gì cùng với đứa em trai dễ thương & ấm áp của bạn thế này, ...

đời sống buôn bản quê tuy yên bình, yên ả là thế nhưng thực tế mặt sâu trong số đó cũng chất chứa rất nhiều nỗi niềm. mọi người sẽ vô cùng cảm động trước sự việc hi sinh cừ khôi của bác Tám Tàng giành riêng cho đứa con bị bệnh tâm thần trực tiếp nghĩ mình là công chúa, là việc nhẫn nhục chịu đựng của người cha bị nghi ngờ bận rộn bệnh phong,… nhưng rồi ở đầu cuối điều giỏi đẹp cũng trở nên cho, họ nhưng vẫn sống yên ổn và có được hạnh phúc. Nguyễn Nhật Ánh không chỉ cho ta trở về thời thơ ấu với bao nhiêu cảm xúc ngổn ngang mà còn phải gieo rắc vào tâm hồn ta thứ cảm tình nhân văn và cao tay rộng hết đấy là một tình thân.

mỗi câu chuyện nhỏ nhặt tuổi thơ cứ hình thành đầy sinh động & sống động qua lời kể của tác giả,và đâu đấy giữa những mẩu truyện ta sẽ bắt gặp chính mình sống trong đó, sống những nghĩ suy ngớ ngẩn thời non trẻ hay thậm chí là cả các hành động không đúng đầy bồng bột.

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đúng là chính là cuốn sách hoặc, giàu cảm giác mà bạn không nên bỏ dở. bộ sách không chỉ ẩn chứa những tình cảm chân thành & mộc mạc mà còn khắc họa những tính giải pháp xuất sắc - xấu của không ít anh hùng. để rồi những câu chuyện đó, mọi người tiếp tục nhận ra được rằng ranh giới giữa thiện cùng với hung ác rất ngay. bộ sách như chính là hồi chuông gợi nhắc mọi người rằng hãy ở với nhau bằng lòng tin tưởng & tình yêu để không trở nên lầm mặt đường, lạc lối. ai ai cũng có những lúc đã sai tuy nhiên điều quan trọng khi là chúng ta phải làm gì để không lặp lại những điều đã có lần sai đấy. xuất hiện như thế, mọi người của hiện nay còn mới là cả nhà tốt đẹp nhất, phiên bản hoàn hảo nhất. Hãy cứ giữ một trái tim ấm áp giống như Tường cậu bé đáng yêu ấm cúng nhất từ trước mang đến nay mà mình đc chạm chán.

Tuổi thơ trong "Tôi thấy hoa vàng tại cỏ xanh" thật sự chính là tuổi thơ hạnh phúc, những ai từng đọc cuốn sách này có thể được quay trở về thời tuổi thơ đầy và ngọt ngào & cũng không kém phần day ngừng. Nó không chỉ nhằm mọi người có thêm yêu nhiều kí ức, kỉ niệm đầy hồn nhiên, ngây thơ của tuổi nhỏ tuổi mà còn phải dạy mọi người biết trân trọng hiện tại. đây chính là một cuốn sách dành cho lứa tuổi thiếu nhi thế nhưng không chỉ giành cho thiếu nhi, nếu có cơ hội quý khách hãy thử mua & cảm thấy nó nhé!

#bloggiaimacom, #bloggiaima

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lo anh gai di bien khoe body sexy goi cam

lo anh gai nhat xinh dep khoe body sexy

nhung cau noi hay trong tieu thuyet tam quoc dien nghia truong ton theo thoi gian